วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2561

[KuroCross] Kuroko Route 1.1 (คางามินของเราก็เยอะนะเออ)

หายไปนานเลย ว่าจะอัพสตอรี่ในเกมคุโรครอสที่ปิดตัวไปแล้วไว้อ่านเอง แต่ก็ไปติดใจเรื่องโน้นเรื่องนี้เยอะ เลยเหนื่อยไม่ได้อัพ ที่จริงวันนี้ก็ยังมีงานแปลกำลังทำอยู่แต่ขี้เกียจ ไม่รู้จะเสร็จมั้ยเลย เง้อออ

อันนี้เป็นรูทคุโรโกะ ซึ่งเราอัดไว้แต่เนิ่นๆ เลยทันได้เก็บไฟล์ไว้ แต่เอาจริงๆ มาเปิดไฟล์ดู+ฟังกับโปรแกรมในคอมแล้วมันเล็กกว่าในมือถือนะ ถ้าแคปภาพออกมาน่ะ คือแคปจากไอโฟนมันได้ภาพใหญ่กว่านี้ แต่ก็สังเกตตั้งกะตอนอัพโหลดไฟล์แล้วแหละว่าผ่านการบีบอัดไฟล์ด้วย เลยออกมาเล็กลง 555 ยังจะบ่นมากเรื่องอีกเรา มีเก็บไว้ดูก็บุญแล้ว

เปิดตอนแรกมา ริโกะเรียกทุกคนให้มารวมกันแล้วบอกให้วอร์มอัพ เสร็จแล้วจะให้ฝึกซ้อม แต่เป็นกิจกรรมด้วยนะ ริโกะถามหาคุโรโกะว่าอยู่ไหน




คุโรโก๊จจิบอกผมอยู่นี่





คางามินตกใจเลย 55 "เง้ย! ก็บอกซะขนาดนั้นแล้วว่านายอย่าแบบอยู่ๆ ก็โผล่มาทำให้ตกใจสิ"
น่าร้ากกก คางามินก็ตกใจยังไม่ชินสักที หมู่นี้ไม่ค่อยฝันถึงเลย พอฝันก็จำไม่ได้ ในหัวเรามีหลายเรื่องอีรุงตุงนัง เลยฝันไปเรื่องอื่น อย่างเมื่อคืนก็ฝันว่าไปเข้าค่ายมั้ง?? แต่ผู้ชายเพียบเลยอะ แล้วมันเหมือนมีเควสต์? ที่ต้องกระโดดลงจากที่สูงๆ ให้ผ่านด่านถึงจะมีสิทธิ์ได้รับบัตรเป็นสมาชิกอะไรสักอย่าง ซึ่งเราอยากเข้าล่ะมั้ง แต่คืนก่อนหน้านั้นฝันถึงคางามินนิดนึง คือเห็นคางามินกระโดดชู้ต แล้วกระโดดสูงมาก ลมก็ตีเสื้อกระพือ จนมันถลกไปเห็นหัวนมนิดๆ อะ กรี๊ดดดดดด >////< แล้วตื่นนอนเลย ง่าาาา ร่างกายมันตื่นเองอะ แต่ก็นะ อุตส่าห์นึกว่าจะได้ฝันถึงพวกคุโรบาสมาเป็นเนื้อเรื่องบ้างไรบ้าง เพราะย้อนดูเมะไปเยอะเหมือนกัน ถึงได้ต้องมารีบปั่นงานเอาวันท้ายๆ นี่ไง ฮากกกกกก





คุโรโกะบอกอยู่ข้างๆ คางามิคุงตั้งแต่แรกเลย





ริโกะก็เริ่มแจ้งกำหนดการ พวกโคงาเนก็แบบ "ทำไมอารมณ์ดีม้ากมาก" คือริโกะก็มีแผนในใจนั่นแหละ




คือจะให้เล่นเกม "หาสมบัติ"



 โดยจะมีสมบัติซ่อนอยู่ตามจุดต่างๆ ตรงมุมบ้าง ใต้อะไรบ้าง บนอะไรบ้าง ริโกะมีเขียนบอกใบ้ไว้หน่อยๆ ว่าจุดไหนมีกี่ชิ้นไรงี้ แล้วให้จับคู่กันไปหา เหมือนแรลลี่เลยอะ น่าสนุกดี ถ้าหลุดเข้าไปในคุโรบาสได้เราก็อยากคู่กับคางามินตามหาสมบัติกัน อิอิ แต่ทำไม่ได้ คุโรโก๊จจิเลยได้คู่ไป ฮาาาาาาาาาาาาาาา
แล้วริโกะบอกว่าถ้าคู่ไหนหาได้น้อยชิ้นสุดจะให้ฝึกเมนูพิเศษ เสร็จก็ยิ้มแบบมีเลศนัย 


คางามินบอกยิ้มน่ากลัว




แล้วก็เริ่มเล่นเกมกัน เย้ๆๆๆ คางามินบอกงั้นรีบไปหากันเถอะ แล้วก็รวบรวมสมบัติกัน 




ท่าทางคงนึกสนุกแล้วสินะที่รัก

นี่แหละก็มาแบบสั้นๆ ตอน 1 ยังอีกยาวเลย แต่มาแค่นี้ก่อน









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น