วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2562

Special Drama CD featuring Teiko (DVD ss1 No.9)

เริ่มจะหาโพสต์พวกที่เคยสครีมๆ ดราม่าซีดีเอย เกมเอย อะไรต่างๆ ในทวิตเตอร์ตัวเองไม่เจอละ มันไม่เหมือนบล็อกจริงๆ ที่อยากย้อนกลับมาอ่านเมื่อไหร่ก็ได้ เลยจะทยอยๆ เอาที่ทวิตมาทำเป็นเอนทรี่ให้ตัวเองหาอ่านได้ง่ายขึ้น

https://twitter.com/hikawasa/status/1153866581891411969

แผ่นนี้เอง SP ดราม่าซีดีสมัยเทโคที่ฟังไป/(1)/ คุโรโก๊จจิต้องพูดออกอากาศแนะนำชมรมบาสฯ รายการกระจายเสียงช่วงพักกลางวันของเทโค ก็เลยเอาต้นฉบับที่เขียนมาปรึกษา อาคาจินให้คุโรโกะอ่านที่เขียนให้ฟัง ปรากฏว่ามิเนะกับมุคคุงหลับลึกไปเลย ขำมากที่มิโดรินดึงหูมุคคุงให้ตื่น


10:16 AM · Jul 24, 2019Twitter Web Client
View Tweet activity
Replying to
มิโดรินกล้ามากอะ มุคคุงร้องโอดโอยใหญ่เลยบอกยอมตื่นแล้วๆ ส่วนมิเนะนี่ คีจังเรียกให้ตื่นก็ตื่นมางงๆ อาคาจินบอกเนื้อหาก็ไม่เลว แต่ปัญหาอยู่ที่...อาคาจินละไว้ 555 มิโดรินสรุปให้ว่าปัญหาอยู่ที่ตัวคุโรโกะ ถ้าพูดกระจายเสียง คุโรโกะต้องมีความโดดเด่น แต่อาคาจินยังไม่เสนออะไรนะ
 



มีคีจังเสนอให้คุโรโก๊จจิพูดแบบเหมือนกำลังเล่าเรื่องผีๆ แล้วที่ตลกคือคุโรโกะก็ลองพูดตามที่คีจังบอก เสียงยานๆ ออกมาหลอนๆ ฮามากเลย แต่อาคาจินบอก ตัดทิ้ง โอว เสียงเด็ดขาดมาก
มิโดรินบอกทำให้อิมเมจชมรมบาสฯพิลึกไปเลย มุคคุงต่อด้วยคุโรจินบุคลิกเหมาะกับการเล่าเรื่องน่ากลัวเหรอ มิเนะบอกก็บอกเป็นเงาจางๆ มันก็คล้ายๆ ผีไง คีจังรีบเห็นด้วยเลยว่าน่าสนใจดี ฮาาาา สงสารคุโรโก๊จจิ คิเสะคุงเห็นเป็นเรื่องตลกมากเลยนะครับ ผมจริงจังแท้ๆ คีจังรีบขอโทษเลยล่ะ โถๆๆๆ
ต่อมามิเนะเสนอไอเดียว่าง่ายจะตายก็แค่พูดให้คนสนใจ แล้วขำมากอะ พอคุโรโก๊จจิลองพูดตามมิเนะ คือเสียงน้องโมโนโทนมากๆ แต่พอพูดสไตล์มิเนะคือตลก :โอร่าๆ (เฮ้ยๆ) ฟังนะ แนะนำชมรมบาสฯนะเฟ้ย ต้องฟัง เข้าใจมั้ย_คือตลกเสียงคุโรโก๊จจิ เสียงเรียบมาก XDD อาคาจิน: ตัดทิ้ง ฮาาาาา
มิเนะโวยวายใหญ่ ทำไมล่ะ แบบนี้ปกติคนต้องฟังแน่ คีจัง: ปกติอะไรของอาโอมิเนจจิเนี่ย มันขู่กันชัดๆ ส่วนคุโรโก๊จจิบอกผมไม่ใช้คำพูดรุนแรงแบบนั้นหรอกครับ โอย ชอบอะ ความเถียงกันแบบเพื่อนนี้ 55555
แล้วยังฮาต่อด้วยไอเดียของมิโดรินที่ให้ใช้ข้อมูลสุดพิเศษ ก็คือรายงานเรื่องดวงกับลัคกี้ไอเท็มนั่นแหละ แล้วคุโรโกะก็ลองพูดสไตล์มิโดริน แล้วอาคาจินก็ ตัดทิ้ง ก๊ากกกกก มิโดรินอึ้งไปอีก คีจังได้ทีย้อนว่า มิโดริมัจจิก็อย่าใส่อิมเมจแปลกๆ ให้ชมรมบาสฯสิ โอย แก๊งนี้ตลกอะ
ก็เหลือมุคคุง เดาได้เลย 55555 มิเนะรีบดักคอก่อนเลยว่าของแกก็คงไมอุโบอีกล่ะสิ มุคคุงก็มิเนจิน สุดยอด รู้ก่อนพูดอีกเหรอ เป็นแค่มิเนจินแท้ๆ มิเนะว้ากกลับเลย



มุคคุงก็มาเป็นชุดเลยว่าไมอุโบโคลาโบเยอะแยะ มีรสใหม่ๆ เพียบเพราะโคลาโบ...ทุกคนเห็นมุคคุงที่เนือยๆ สดใสขึ้นมาทันทีที่พูดเรื่องขนม ฮาาาาา แล้วที่เลือกมาคือโปเตจิ มันคือรสมันฝรั่งแผ่นไรงี้ ที่ขำมากคือคุโรโก๊จจิพูดจบประโยคทีก็จะมีโปเคจิลงท้าย
มิโรินบอกต้องมาทำความเข้าใจเรื่องโคลาโบกันใหม่เลย คีจังบอกนี่พวกเราซ้อมโปเตจิกันเหรอ ฮาาาาาา โอยๆๆ ขำอะ อาคาจินเสียงเริ่มเข้มขึ้นอีก ตัดทิ้ง! มุคคุงก็แบบ ยังไงก็ไม่ได้เหรอ โถๆๆๆ ตลกทุกช็อตทุกซีนจนไม่รู้จะบรรยายยังไง ชอบมากกก 55555 ยังไม่จบนะ อิอิ....To be con...
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น